Mô tả công việc

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành kế hoạch.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
- Liên hệ với khách hàng, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật thực trạng đơn hàng, theo dõi và thu hồi công nợ.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác hoàn thành công việc của Team Sales.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của cấp trên và Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Marketing và các ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong liên quan đến lĩnh vực quảng cáo, truyền hình
- Có kiến thức và hiểu biết tốt về thị trường truyền thông.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt (telesales và giao tiếp trực tiếp).
- Kỹ năng tiếp nhận và giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng tổng hợp tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 329 / 1
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty Cổ phần Tổ Hợp Truyền Thông STV Công ty Cổ phần Tổ Hợp Truyền Thông STV
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9B Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội/ 58 Huỳnh Mẫn Đạt - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sale Admin (Truyền Thông Truyền Hình)
Công ty Cổ phần Tổ Hợp Truyền Thông STV
Nộp đơn